Tại sao bạn chọn vòng bi côn(V)

Vòng bi côn SKF Explorer cho những thử thách khó khăn nhất của bạn Leave a comment

Vòng bi côn SKF Explorer

Trong thế giới công nghiệp ngày nay, bạn cần những giải pháp có khả năng đối phó với những thách thức khó khăn nhất và sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu lớn hơn nữa. Các giải pháp hoạt động hiệu quả hơn, hoạt động lâu hơn và hoạt động an toàn hơn. Các giải pháp đủ mạnh để đối phó với các điều kiện thử thách và môi trường thử nghiệm. Các giải pháp cung cấp thời gian hoạt động lâu hơn và nhất quán hơn để đảm bảo năng suất và hiệu quả cao hơn.

Chúng tôi hiểu nhu cầu của thị trường và quy mô của những thách thức mà bạn phải đối mặt. Chỉ khi hiểu được những thách thức này, chúng ta mới có thể đưa ra các giải pháp tốt hơn, hiệu quả hơn.

  • Bạn cần một vòng bi côn có thể chịu tải cao
  • Vòng bi côn vừa bền vừa đáng tin cậy
  • Vòng bi côn sẽ không ảnh hưởng đến năng suất và sự an toàn của bạn
  • Vòng bi côn có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt và khó khăn

Vòng bi côn SKF được thiết kế để có tác động lăn thực sự và mômen ma sát thấp trong quá trình hoạt động, những vòng bi này có khả năng chịu tải kết hợp (đồng thời tác động xuyên tâm và dọc trục), có tuổi thọ lâu dài và độ tin cậy hoạt động cao hơn.

Tính năng và lợi ích

  • Ma sát thấp
    Thiết kế đầu lăn được tối ưu hóa và bề mặt hoàn thiện trên mặt bích hình 1 ) thúc đẩy sự hình thành màng bôi trơn, dẫn đến ma sát thấp hơn. Điều này cũng làm giảm nhiệt ma sát và mài mòn mặt bích. Ngoài ra, vòng bi có thể duy trì tải trước tốt hơn và chạy ở mức độ tiếng ồn giảm.
  • Tuổi thọ lâu dài
    Các cấu hình rãnh có hình chóp của vòng bi thiết kế cơ bản và cấu hình rãnh logarit của vòng bi SKF Explorer tối ưu hóa sự phân bố tải trọng dọc theo các bề mặt tiếp xúc, giảm đỉnh ứng suất ở các đầu con lăn hình 2 ) và giảm độ nhạy đối với sự lệch trục và trục độ võng so với mặt cắt mương thẳng thông thường hình 3 ).
  • Nâng cao độ tin cậy khi vận hành
    hoàn thiện bề mặt được tối ưu hóa trên bề mặt tiếp xúc của trục lăn và rãnh hỗ trợ hình thành màng bôi trơn thủy động.
  • Tính nhất quán của cấu hình và kích thước
    Các con lăn được kết hợp trong vòng bi côn của SKF được sản xuất với dung sai kích thước và hình học gần giống nhau đến mức chúng thực tế giống hệt nhau. Điều này cung cấp khả năng phân phối tải tối ưu, giảm tiếng ồn và độ rung, đồng thời cho phép cài đặt tải trước chính xác hơn.
  • Ứng dụng ổ trục cứng
    Một vòng côn một dãy thường được điều chỉnh so với vòng bi côn thứ hai. Bằng cách đặt tải trước, có thể đạt được ứng dụng ổ trục cứng.
  • Giai đoạn vận hành với đỉnh nhiệt độ giảm
    Vòng bi côn thường có giai đoạn vận hành, trong đó vòng bi côn thiết kế thông thường chịu một lượng ma sát đáng kể, dẫn đến mài mòn. Hiệu ứng này được chú ý như một sự gia tăng nhiệt độ ( sơ đồ 1 ). Với thiết kế vòng bi côn SKF, ma sát, nhiệt do ma sát và mài mòn giảm đáng kể, miễn là ổ trục được gắn và bôi trơn chính xác.
  • Có thể tách rời và hoán đổi cho nhau
    Tùy thuộc vào thiết kế, Vòng bi côn có thể tách rời và các thành phần của ổ lăn cùng kích thước hoàn toàn có thể hoán đổi cho nhau. Ví dụ, ổ lăn côn một dãy có thể tách rời ( hình 4 ), tức là vòng trong với con lăn và cụm lồng (hình nón) có thể được lắp riêng biệt với vòng ngoài (cốc). Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình lắp, tháo và kiểm tra bảo trì.

Công ty TST Việt Nam hiện nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm chính hãng của SKF như: Vòng bi cầuVòng bi đũagối đỡ SKFphớt chặn dầu SKFdây đai truyền độngxích tải công nghiệpphớt thủy lực SKFmáy gia nhiệt vòng bimỡ bôi trơn SKFsúng bơm mỡ,… với chất lượng tốt cam kết hàng chính hãng mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Nút Liên Hệ

Để mua được Vòng bi côn SKF chính hãng: Quý khách hàng liên hệ với đại lý SKF tại Hà Nội
Công ty CP Thương mại và Công nghệ TST Việt Nam
Số 11/68 đường Trung kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: [email protected]
Mobile: 0988920565

SHOPPING CART
close
Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Hotline